không nên vay quá nhiều và số tiền phải trả hàng tháng

Việc đầu tiên khi tiến hành đầu tư căn hộ là việc xác định rõ ràng được khả năng tài chính của gia đình bạn, để từ chậm tiến độ sở hữu thể chọn lựa Công trình thích hợp có túi tiền hiện sở hữu. Thu nhập bao gồm tổng thu nhập của cả 2 vợ chồng bạn, ngày nay, các Dự án chung cư thường được tương trợ lãi suất ưu đãi trong khoảng các nhà băng liên kết có chủ đầu cơ Công trình, từ Đó người mua có thể thuận lợi mang căn hộ 1 cách mau chóng nhất.


thị phần chung cư ngày càng vững mạnh và mở mang, cùng thêm việc các tổ chức tín dụng – nguồn vốn vay như nhà băng khai triển nhiều nội dung kích cầu, phát triển rộng rãi gói vay mua nhà, trong khoảng chậm tiến độ mà việc càng ngày càng rộng rãi cặp vợ chồng trẻ sở hữu thể có căn hộ riêng. bên cạnh đó, trong quá trình tìm mua đất chung cư thường gặp 1 số rủi ro, mâu thuẫn xảy ra. Đừng nên bỏ qua các lưu ý dưới đây lúc bắt đầu tìm kiếm căn hộ phù hợp cho gia đình mình.

Đọc thêm thông tin mua bán dự án khác: căn hộ vincity quận 9 hcm, tại đây:





1, Nguồn tài chính để mua căn hộ

Lên kế hoạch tài chính để mua căn hộ là việc làm đầu tiên cần lưu ý khi bắt đầu tìm mua nhà của các gia đình trẻ

Việc đầu tiên khi tiến hành mua căn hộ là việc xác định rõ ràng được khả năng tài chính của gia đình bạn, để từ đó có thể lựa chọn dự án phù hợp với túi tiền hiện có. Thu nhập bao gồm tổng thu nhập của cả 2 vợ chồng bạn, hiện nay, các dự án chung cư thường được hỗ trợ lãi suất ưu đãi từ các ngân hàng liên kết với chủ đầu tư dự án, từ đó khách hàng có thể dễ dàng sở hữu căn hộ một cách nhanh chóng nhất.

Tuy nhiên, không nên vay quá nhiều và số tiền phải trả hàng tháng chỉ nên chiếm không quá 50% thu nhập; bạn cần đảm bảo cho cuộc sống hàng ngày của gia đình, không phải chỉ xoay quanh kiếm tiền và trả lãi hàng tháng.

xem thêm thông tin về các dự án khác tại đây
https://muacanhocaocapq2.blogspot.com/2018/04/icid-complex-hoi-tu-ay-u-nhung-tieu.html

Bên cạnh đó, hai vợ chồng cũng cần tranh thủ trợ giúp từ người thân, đặc biệt trong lúc bạn đang eo hẹp về tài chính. Bạn nên huy động vay mượn tiền từ bố mẹ, anh em, họ hàng, bạn bè vì đây là nguồn tiền phần lớn không phải trả lãi hoặc nếu có cũng không nhiều.

2, Cân nhắc chọn nhà thật kĩ

Tìm hiểu thông tin căn hộ cũng là bước rất quan trọng, khi có nhu cầu mua căn hộ chung cư, vợ chồng bạn cần tìm hiểu một số thông tin như: năng lực, uy tín của chủ đầu tư dự án, giấy phép đầu tư và xây dựng của dự án, tốt nhất nên lựa chọn những chủ đầu tư đã có những dự án được kiểm nghiệm bởi sự trải nghiệm của khách hàng vào những thời gian trước đó. Tiếp đến là chất lượng công trình, tiến độ bàn giao nhà hay một số giấy tờ pháp lý liên quan như sổ đỏ với khu đất và những vấn đề về quy hoạch.

Vợ chồng bạn cũng cần lưu ý đến vị trí của dự án, tuy rằng cần căn cứ vào yếu tố tài chính, nhưng đừng vì ham rẻ mà lựa chọn những căn hộ quá xa trung tâm, từ đó làm cho việc đi lại cũng như sinh hoạt của gia đình bạn gặp những khó khăn nhất định. Một căn hộ lý tưởng có vị trí càng gần trung tâm càng tốt, giao thông thuận lợi, gần các khu vực có trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí…

Những thông tin này bạn có thể tự mình tìm hiểu bằng cách tìm đọc báo chí hoặc hỏi thăm từ bạn bè, người thân. Càng tìm hiểu kỹ bạn càng an tâm khi đặt mua sau này.

3, Tiện ích công cộng và môi trường xung quanh dự án

Vì căn hộ sẽ là nơi gia đình vợ chồng bạn sinh sống lâu dài, không nên lựa chọn những khu vực tập trung quá đông đúc dân cư, ô nhiễm tiếng ồn, thiếu đi không gian cây xanh và an ninh không được đảm bảo.

Hầu hết các chung cư cao tầng hiện nay sẽ bao gồm các tiện ích như: nhà sinh hoạt cộng đồng, sân chơi dành cho trẻ em, nhà tập thể thao, công viên, bể bơi và các công trình tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt văn hóa khác. Khi lựa chọn mua căn hộ chung cư bạn nên xem xét các yếu tố trên, càng đầy đủ và có nhiều tiện ích phù hợp thì sự lựa chọn của bạn càng chính xác.

4, Tìm hiểu kĩ về pháp lý của căn hộ

Sau khi lựa chọn được căn hộ và tìm kiếm được ngân hàng hỗ trợ vay mua nhà phù hợp, bước cuối cùng mà bạn cần kiểm tra kỹ càng và cẩn thận nhất là hợp đồng mua bán nhà đất. Nếu dự án còn đang thi công thì bạn phải yêu cầu có phụ lục trong hợp đồng là cam kết về chất lượng, tiện ích, thời gian hoàn thành, thời gian bàn giao nhà và đảm bảo không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.

ICID Complex hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ

Hội tụ đầy đủ những điều kiện thuận lợi như vị trí đắc địa trên đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông; căn hộ chuẩn Singapore với wifi phủ sóng toàn tòa, tích hợp công nghệ Bkav SmartHome 4.0 – chỉ một chạm điều khiển mọi thiết bị điện, điện tử trong nhà; hệ thống tiện ích 30+ đầy đủ toàn diện, ICID Complex là dự án đáng để cho các cặp vợ chồng trẻ cân nhắc khi tìm mua nhà. Hơn nữa, với tiến độ thanh toán linh hoạt cộng hỗ trợ tài chính giải ngân song song từ phía Ngân hàng, lãi suất 0% đến khi nhận nhà, những khách hàng trẻ có thu nhâp trung bình 15 triệu/tháng có thể dễ dàng sở hữu căn hộ ICID Complex.

Ngày 22/4 tới đây, Chủ đầu tư sẽ phối hợp với Danko Group tổ chức Lễ mở bán ICID Complex. Tới tham dự sự kiện và đặt cọc thành công căn hộ tại dự án, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những phần quà giá trị: Tivi Sony 32 inches trị giá 7 triệu đồng, máy giặt Toshiba trị giá 4 triệu đồng, Quạt hơi nước Kangaroo trị giá 3 triệu đồng… cùng nhiều phần quà dành cho tất cả khách hàng tham dự.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BĐS đơn lẻ của người buộc phải ra hàng gấp

Gem Riverside của Đất Xanh Group. Hơn 800 căn hộ

giá đất nền hiện nay đang tăng đồng loạt ở toàn khu Đông